* Lưu ý : Tại blog này bạn có thể sử dụng phím mũi tên trên bàn phím < > để chuyển bài viết mới hơn hoặc cũ hơn rất tiện lợi

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2012

Ra ngõ gặp công an



Đúng ngày hôm đó là một ngày có thể nói là : Ra ngõ gặp cổng . Tôi và Ích bạn tôi tắm rửa sạch sẽ xong xuôi rủ nhau đi cửa hàng chơi . Hai anh em vừa ló mặt ra khỏi ngõ thi gặp 3 anh công an người Nga . Sau nghi lễ chào như thường lệ một trong 3 anh lên tiếng: Làm ơn cho chúng tôi kiểm tra giấy tờ tùy thân của các bạn ? Ok ! Tôi trả lời . Đưa tay ra túi quần ở đằng sau ,nơi mà tôi vẫn quen để passport ở đó , lép kẹp ? Tôi tá hỏa !

Bên cạnh tôi Ích cũng vậy ! Hỏng bét ! Tôi thầm nghĩ . Chúng tôi có hai người, để người này ở lại đây còn tôi về lấy passport để quên ở nhà ok?Không nghe tiếng trả lời . lặng yên 1 phút ,một trong 3 gã nói : chúng ta đi thôi ! Đi đâu tôi hỏi lại ? Về bốt gã trả lời .Sao lại về bốt? vì điều gì cơ chứi? tôi chống chế! im lặng không có tiếng trả lời .
Cách nơi chúng tôi đứng khoảng 120 m ở cạnh ven đường cái lớn có 1 cái bốt ở đó thật
Đi được 1 đoạn chợt tôi nghe tiếng 1 trong 3 gã nói : Hôm nay gặp bọn tao thì là ngày đen của của bọn mày rồi.Khổ rồi tôi thầm nghĩ ,nhìn vào mặt gã có chút sắc màu của chất men, càng khẳng định nhận định của tôi là đúng ! Khồ với gã là cái chắc !Về tới bốt việc đầu tiên là khám người , từ những đồng tiền xu mệnh giá thấp nhất cũng được bỏ cả lên trên bàn .Bốt thì nhỏ cả 5 người ở trong đó nồng nặc mùi rượu . Ích bị đánh phủ đầu trước tiên , nghe tiếng Ích rú lên cũng thấy thương ,nhưng bên tôi cũng không khá hơn ,tôi bị một gã dí khẩu K59 vào đầu, không có cảm giác sợ nhưng điên đầu thì có, định nói với gã rằng mày mang thứ đồ chơi này đi dọa trẻ con có lẽ tốt hơn ,nhưng rồi tôi cũng kịp dừng lại không bật thành tiếng ,sẽ rất nguy hiểm khi nói ra những lời như thế vào những tình huống như lúc này tôi nghĩ vậy ,đành lòng đứng yên để gã làm gì thì làm .
Sau phần khám xét là lập biên bản sử lý để đưa về quận, tôi liếc qua biên bản thấy có chỗ ghi : không có giấy tờ tùy thân ,uống rượu say ngoài đường phố .
Biên bản lập xong không được thông qua . 10 phút sau có 1 chiếc uoat đến chở chúng tôi về quận , mang theo cả tang vật phạm pháp là điện thoại di động và vài thứ lặt vặt khác còn tiền thì không thấy có nữa, cả của tôi và của Ích tổng cộng là 250 usd được tính từ tiền rúp đã được chuyển theo những định nghĩa về tiền đó là :(ĐỒNG TIỀN KHÔNG MẤT ĐI MÀ CHỈ CHUYỂN TỪ TÚI CỦA NGƯỜI NÀY SANG TÚI CỦA NGƯỜI KHÁC)Về đến quận không khí đỡ căng thẳng hơn, cũng may ở đây còn có người công an trực ban tốt bụng , anh ta hỏi tôi có cần giúp đỡ gì không ?Tôi hỏi rằng có gì ăn được và có thể gọi điện thoại được không ?anh ta nói được, sau đó mang cho chúng tôi hai miếng bánh mì và 1 chai nước lúc đó là 9 30 tốiĂn tạm miếng bánh mì xong tôi gọi điện thoại nhờ bạn mang giấy tờ đến và 1 ít tiềnđể biếu anh công an tốt bụng kia thả người ,bởi vì nếu ra bằng cửa trước tôi e rằng phải đợi đến sáng ngày hôm sau vào giờ hành chính thì cũng không được thú vị cho lắm vì phải nằm trong cũi lạnh lẽo cả đêm .Bạn tôi mang giấy tờ đến không có ai hỏi và xem cảđưa cho người công an trực ban mỗi người 500 rúp thế là chúng tôi tếch khỏi nơi đó bằng cửa sau một cách âm thầm và lặng lẽ .Thế đấy các bạn ạ cuộc sống của chúng tôi những người sống tha hương đôi khi phải nén mình chịu những cảnh trái ngang như thế !!!!!



8 nhận xét

lúc 11:46 28 tháng 1, 2013 Reply

Hehe...em xé tem đã...chiều sang đọc lại nha anh!
[img]http://4.bp.blogspot.com/-KfJyzSAp9iM/TexAgoPsJtI/AAAAAAAAAtE/A3nrsL-DKys/s1600/YellowFaceTwo032.gif[/img]

lúc 14:04 28 tháng 1, 2013 Reply

ĐỒNG TIỀN KHÔNG MẤT ĐI MÀ CHỈ CHUYỂN TỪ TÚI CỦA NGƯỜI NÀY SANG TÚI CỦA NGƯỜI KHÁC...
[img]http://3.bp.blogspot.com/-VQrNHzCzf6k/TexAWRElZVI/AAAAAAAAAr4/jGdRHMm12bc/s1600/YellowFaceTwo013.gif[/img]

lúc 15:53 28 tháng 1, 2013 Reply

Hóa ra ở nước ngoài cũng có tệ nạn này hả em? Một đất nước văn minh mà có một thời các nước trong phe XHCN đến thăm quan, nghiên cứu và học tập con đường đi lên CNXH...Vậy mà sau gần 100 năm cũng còn tệ hại hơn ở VN mình!
Chia sẻ cùng cái "rủi" cảu em!
[img]http://4.bp.blogspot.com/-hG49s30h_tE/TexAQMUKG7I/AAAAAAAAArM/HoVcpmg33qs/s1600/YellowFaceTwo002.gif[/img]

lúc 16:29 28 tháng 1, 2013 Reply

Tất nhiên nghành nào cũng có tiêu cực mà đại ca câu chuyện của đệ đây chỉ là 1 phần nổi rất nhỏ của 1 tảng băng thoai . vụ này đệ dính là quá nhẹ, còn những vụ khủng khiếp hơn nhiều ,bị ăn báng súng AK bị cướp sạch tiền CA bên này với người châu á họ kiếm tiền giữ lắm .Có cái nguy hiểm là người nga họ uống nhiều rượu nên khi gặp mấy anh chàng này coi như họa tới đó đại ca ,tiền thì mất tật thì mang là cái chắc .Người VN mình trong mắt CA nga chỉ là những con gián thôi không hơn không kém
Cảm ơn đại ca đã chia sẻ
[img]http://2.bp.blogspot.com/-iyqIA0Wy1Y4/TexAjWJ1VKI/AAAAAAAAAtY/SkNUep_X210/s1600/YellowFaceTwo037.gif[/img]

lúc 16:32 28 tháng 1, 2013 Reply

[img]http://2.bp.blogspot.com/-ykwtmh1HUf4/TexA-gqJu6I/AAAAAAAAAwg/bTJHlnZdYwI/s1600/YellowFaceTwo087.gif[/img]
Không đúng hay sao mà thè lưỡi dài vậy?:D:D :D

lúc 16:35 28 tháng 1, 2013 Reply

TEM VÀNG CHO EM NÈ :
[img]http://friends18.com/img/dragoon/013.gif[/img]

lúc 18:40 28 tháng 1, 2013 Reply

Bộ CA mới tăng cường cho saigon 600 chú, chừ đêm về đứng đầy đường, nhìn thấy kinh. híc híc> Chúc tối ấp áp NH nhé!

lúc 17:55 8 tháng 2, 2013 Reply

Thanks nhabaokhongthe !Có gì mà kinh chớ mình là người lượng thiện mà !
http://4.bp.blogspot.com/_XwhCottp9-E/TTmkoSLCwpI/AAAAAAAAAFs/yA9mJ4RIeig/s1600/94.gif

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh. biểu tượng cảm xúc ,video từ Youtube , vào khung Comment không cần dùng thẻ .Chỉ cần Coppy link ảnh , biểu tượng mình thích và paste vào khung comment rồi đăng lên Lưu ý:Định dạng ảnh bạn có thể chèn vào comment['JPG','GIF','PNG','BMP']

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Load More Posts

Lên Trên! Xuống Dưới!